TOP 7 BIỆT THỰ – NHÀ VƯỜN 2 TẦNG SIÊU ĐẸP

15 Tháng Mười 2021

TOP 7 BIỆT THỰ – NHÀ VƯỜN 2 TẦNG SIÊU ĐẸP

Xây nhà là việc hệ trọng trong cuộc đời của mỗi người. Vì vậy, thiết kế được một ngôi biệt thự vườn 2 tầng hoàn chỉnh về thẩm mỹ, công năng và phong thuỷ là một yêu cầu rất quan trọng. Qua bài viết dưới đây, UAC Housing xin gửi tới bạn đọc TOP 7 thiết kế biệt thự – nhà vườn đẹp nhất hiện nay.

TOP 1: Thiết kế biệt thự vườn sáng tạo

Thiết kế biệt thự vườn sáng tạo

Thiết kế biệt thự vườn sáng tạo

Ngôi biệt thự vườn 2 tầng này là một trong những mẫu nhà đẹp đang được nhiều khách hàng của UAC Housing yêu cầu thi công theo phong cách kiến trúc sáng tạo như vậy. Bởi vì đây là ngôi nhà đẹp mắt, độc đáo với kiến trúc tinh tế. Với thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ như là sơn tường, cánh cổng, tạo nên tổng thể của ngôi nhà trở nên tiện nghi, hiện đại và ấm áp.

 

TOP 2: Biệt thự vườn 2 tầng bề thế, sang trọng

Thiết kế biệt thự vườn toát lên vẻ bề thế, sang trọng

Thiết kế biệt thự vườn toát lên vẻ bề thế, sang trọng

Thiết kế mặt tiền không quá phức tạp, thiên về sự kết nối giữa thiên nhiên và con người. Lối đi trước nhà của biệt thự cũng được thiết kế một cách khoa học. Với bề ngoài thể hiện sự kiên cố, bền vững và sang trọng. Mẫu biệt thự này thích hợp với cuộc sống hiện đại, đáp ứng nhu cầu sử dụng cao của con người.

TOP 3: Thiết kế biệt thự hình chữ L độc đáo

Biệt thự vườn hai tầng thiết kế theo kiểu chữ L

Biệt thự vườn hai tầng thiết kế theo kiểu chữ L

Về tổng thể, ngôi nhà sở hữu một diện mạo hiện đại, trang nhã. Từ bố cục hình khối cho đến màu sắc, chất liệu đều rất hoàn hảo.

Chữ L là kiểu thiết kế vô cùng lý tưởng dành cho khu đất có diện tích từ vừa đến lớn. Đây là giải pháp vừa giúp ngôi nhà khai thác được nắng và gió từ nhiều hướng, vừa có thể tận dụng làm sân vườn, gara…

 

TOP 4: Biệt thự 2 tầng với phần mái độc đáo

Villa 2 tầng với phần mái nhà được cách điệu

Villa 2 tầng với phần mái nhà được cách điệu

Với khu sân vườn và gara được bố trí khoa học, cùng thiết kế phần mái nhà độc đáo. Thiết kế biệt thự vườn hiện đại này không những mang kiến trúc đẹp, hiện đại mà nó còn sở hữu một không gian trong lành, tươi mát và thoải mái khi bước vào nhà.

Với những chất liệu hoàn toàn hiện đại và thiết kế lạ mắt. kiến trúc này vẫn toát lên được phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng và thu hút.

TOP 5: Biệt thự vườn sử dụng không gian mở

Thiết kế biệt thự nhà vườn sử dụng nhiều không gian mở

Thiết kế biệt thự nhà vườn sử dụng nhiều không gian mở

Thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng với những hình khối kiến trúc mang phong cách rất đặc trưng. Căn nhà nổi bật bởi gam màu chủ đạo đó là tone sơn nâu trầm kết hợp với màu trắng sữa.

Đặc biệt mẫu biệt thự vườn được thiết kế theo lối hiện đại nên không gian mở được tối ưu. Thiết kế ưu tiên không gian sống và sinh hoạt của con người. Đây sẽ là một thiết kế biệt thự hoàn hảo cho những ai đang mong muốn có một biệt thự sang trọng và tiện nghi.

 

Xem thêm bài viết: Những lưu ý khi xây biệt thự nhà vườn.

TOP 6: Thiết kế nhà vườn sử dụng đá ốp tường tự nhiên

Biệt thự 2 tầng sử dụng đá tự nhiên, toát lên sự sang trọng, đẳng cấp

Biệt thự 2 tầng sử dụng đá tự nhiên, toát lên sự sang trọng, đẳng cấp

Thiết kế biệt thự 2 tầng đơn giản với những khối đá tự nhiên ốp tường, kính cường lực và gỗ tự nhiên để làm cửa. Với những gam màu sáng trung tính làm chủ đạo. Ngôi ngà toát lên sự sang trọng, thể hiện đẳng cấp của chủ nhân. Bên cạnh đó, với hệ thống đèn chiếu sáng ngoại thất âm trần. Hiệu ứng ánh sáng mà mẫu thiết kế này mang lại sẽ rất độc đáo.

 

TOP 7: Thiết kế Villa 2 tầng độc đáo

Thiết kế biệt thự vườn theo phong cách hiện đại

Thiết kế biệt thự vườn theo phong cách hiện đại

Hai cột chính ở phần thềm trước nhà kiên cố, trang trí đơn giản, hướng đến gu thẩm mỹ hiện đại, tinh tế. Mẫu biệt thự sân vườn toát lên vẻ bề thế cùng mái ngói xanh sang trọng. Cây xanh và thống hệ đèn chiếu sáng là những chi tiết nhỏ nhưng không kém phần quan trọng. Giúp ngôi biệt thự càng thêm hài hòa, tinh tế.

Không gian sân vườn tiểu cảnh cũng là một trong những hạng mục không thể thiếu trong những mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại. Thiết kế sân vườn đã tạo dựng không gian sống hoàn hảo, đẳng cấp và độc đáo cho ngôi nhà.

Trên đây là danh sách 7 mẫu biệt thự vườn 2 tầng đẹp nhất. UAC Housing mong rằng bạn sẽ tìm được những ý tưởng mới lạ hơn cho căn nhà tương lai của mình!!

 

Dịch vụ thiết kế biệt thự vườn của UAC Housing

Với nhiều năm cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế & thi công nhà ở, nột thất. Cùng đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm, tâm huyết và sáng tạo trong nghề. Những thiết kế của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao về tính thẩm mĩ và hiệu quả sử dụng. Luôn bắt kịp xu hướng của thiết kế của Thế giới. UAC Housing cam kết luôn mang đến dịch vụ, sản phẩm chất lượng nhất.

 

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0945586696
  • Website: www.uac.vn
  • Facebook: UAC HOUSING
  • Email: uachousing@gmail.com
  • Địa chỉ: 25 Bùi Ngọc Dương – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Showroom 1: Tầng 2 – số 36 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Showroom 2: Villa Mộc Lan 6-28, VinHome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • 🏭 Xưởng sản xuất 1: Khu Công Nghệ Cao Láng Hoà Lạc, Hà Nội

Bài viết liên quan