TOP 5 thiết kế biệt thự vườn ấn tượng nhất

13 Tháng Mười 2021

TOP 5 thiết kế biệt thự vườn ấn tượng nhất

Thời gian gần đây, biệt thự vườn đang trở thành xu hướng  “thống trị” trong các phong cách thiết kế kiến trúc nhà ở. Được biết đến là ngôi nhà mơ ước của các chủ đầu tư, biệt thự vườn mang vẻ đẹp sinh động, gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế này không chỉ mang tính thẩm mỹ mà nó còn đem đến giá trị tinh thần cao cho con người. 

Bạn đọc hãy cùng UAC HOUSING điểm qua top 5 thiết kế biệt thự nhà vườn ấn tượng nhất hiện nay nhé!!!

 

TOP 1: Thiết kế biệt thự vườn ven hồ

Mẫu nhà vườn đẹp nhất

Mẫu nhà vườn đẹp nhất

Thiết kế biệt thự này được xây trên nền đất rộng, bên cạnh một hồ nước rộng. Tạo nên tổng thể cảnh sắc “sơn thuỷ hữu tình”. Với thế đất cao nhìn xuống thấp, bố cục này đẹp cả về kiến trúc lẫn tốt trong khía cạnh phong thuỷ.

Một công trình kiến trúc sang trọng nằm giữa thiên nhiên tươi xanh, Căn biệt thự ven hồ này đem đến những giây phút thư giãn cho chủ nhân của nó sau một ngày làm việc mệt mỏi.

 

TOP 2: Thiết kế biệt thự vườn phong cách Luxury

Biệt thự vườn phong cách Luxury là sự lựa chọn hoàn hảo

Biệt thự vườn phong cách Luxury là sự lựa chọn hoàn hảo

Được thiết kế theo phong cách thiết kế Luxury, ngôi biệt thự 3 tầng với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, độc đáo. Không chỉ vậy, sự tiện nghi của chúng cũng được đề cao. Chính bởi đó mà nó được rất nhiều người yêu thích.

Với vườn cỏ riêng, hiên tắm nắng chan hòa; ánh sáng và hồ nước thơ mộng lượn quanh. Thiết kế biệt thự cao cấp này hứa hẹn mang đến những phút giây bình yên nhất… Cây cối, hoa lá, đường đi, hồ nước được sử dụng một cách phù hợp, đảm bảo cân đối về màu sắc, bố cục cho sân vườn.

Ngoài ra, mặt tiền của căn biệt thự hướng Đông nên tránh được nắng gắt chiếu thẳng vào nhà. Đây cũng là hướng đón gió giúp không khí trong lành luôn được lưu thông.

 

TOP 3: Biệt thự vườn có bể bơi.

 

Biệt thự nhà vườn đẹp nhất 2021

Bên ngoài biệt thự có bể bơi

Một ngôi nhà đẹp là phải thông thoáng, đón ánh sáng mặt trời, một hồ bơi để đáp ứng nhu cầu về chăm sóc sức khỏe cho mỗi thành viên. Có thể nói đây là mẫu biệt thự sân vườn mang lại cho bạn sự tiện nghi nhất. Với lối kiến trúc sáng tạo kết hợp hệ thống cửa sổ tạo không gian mở. Sân vườn rộng có bể bơi riêng kèm không gian tiểu cảnh và trồng cây xanh đa dạng. Tạo nên một không gian sống đáng mơ ước cho mỗi gia đình. 

Bên cạnh đó, bố cục sân vườn cũng được sắp xếp hợp lý, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao mà không gây rậm rạp, âm u.

 

TOP 4: Biệt thự vườn 3 tầng mái Thái độc đáo

Điểm nhấn của biệt thự nằm ở phần mái ngói kiểu Thái ấn tượng. 

Điểm nhấn của biệt thự nằm ở phần mái ngói kiểu Thái ấn tượng.

Thiết kế được tập trung triệt để vào vẻ đẹp của các mảng hình khối để tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo. Không gian biệt thự thoáng mát, hiện đại.

Việc sử dụng những khối hình vuông vắn, sắc cạnh mang lại vẻ đẹp vững trãi, ngay ngắn trong bố cục của biệt thự. Kết hợp với hệ thống không gian mở cũng khiến cho biệt thự này trở nên trẻ trung, mang đậm nét kiến trúc hiện đại.

Hệ thống cây xanh với đầy đủ kiểu dáng cũng giúp cho cuộc sống được giao hoà với thiên nhiên. Tạo sự hứng khởi trong cuộc sống của gia chủ.

 

Xem thêm bài viết: Những điều cần lưu ý khi xây biệt thự nhà vườn

TOP 5: Biệt thự vườn 1 tầng, 3 phòng ngủ

Biệt thự vườn 1 tầng 3 phòng ngủ được thiết kế phù hợp với gia đình có nhiều thành viên sinh sống. Bên cạnh những mẫu biệt thự nguy nga, tráng lệ thì trong những năm gần đây biệt thự vườn 1 tầng 3 phòng ngủ cũng đang “gây sốt”. Mẫu biệt thự vườn này phù hợp với những gia đình có đất rộng, đặc biệt là ở vùng ngoại thành.

 

mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

 

Qua bài viết trên đây, UAC HOUSING đã cập nhật TOP 5 thiết kế biệt thự vườn ấn tượng nhất. Nếu bạn đọc đã trót “phải lòng” một trong những thiết kế biệt thự này. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. UAC HOUSING sẽ đem đến cho bạn một dịch vụ thiết kế và thi công tốt nhất!!!

 

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0945586696
  • Website: www.uac.vn
  • Facebook: UAC HOUSING
  • Email: uachousing@gmail.com
  • Địa chỉ: 25 Bùi Ngọc Dương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Bài viết liên quan