TOP 5 thiết kế biệt thự Tân cổ điển đẹp nhất hiện nay

14 Tháng Mười 2021

TOP 5 thiết kế biệt thự Tân cổ điển đẹp nhất hiện nay

Phong cách thiết kế Kiến trúc biệt thự Tân cổ điển (neo-classical) xuất hiện tại Châu Âu từ giữa thế kỉ XVIII. Phong cách này được cách tân từ phong cách kiến trúc Cổ điển.

Biệt thự Tân cổ điển giao thoa giữa nét đẹp của kiến trúc cổ điển với thiết kế hiện đại. Những thiết kế này được chú trọng đặc biệt vào các đường nét, hình khối, hoa văn. Tạo nên một tổng thể biệt thự sang trọng và đẳng cấp.

 Trong bài viết này, UAC HOUSING sẽ gửi đến quý bạn đọc TOP 5 thiết kế biệt thự Tân cổ điển đẹp nhất hiện nay.

 

TOP 1: Biệt thự Tân cổ điển đậm chất Châu Âu

Với gu thẩm mĩ tinh tế cùng kĩ thuật xây dựng chuyên nghiệp. Những KTS của UAC HOUSING đã tạo nên một tuyệt tác kiến trúc biệt thự Tân cổ điển.

Màu sắc chủ đạo của biệt thự là màu trắng, xen lẫn là sắc xanh của cây cối. Tổng thể ngôi nhà toát nhà toát lên sự tinh tế, mềm mại. Bên cạnh đó cũng mang đến sự quyết đoán dành cho gia chủ.

Mẫu biệt thự phong cách Neo-classical Châu Âu này mang trong mình những sự cuốn hút, tinh tế và sang trọng. Nhờ các chi tiết khá đơn giản, không quá cầu kì về mặt hoa văn và họa tiết. Thiết kế biệt thự này sẽ khiến lòng người phải mê đắm vì vẻ đẹp của nó.

 

TOP 2: Biệt thự Tân cổ điển 2 tầng sang trọng và đẳng cấp

Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẳng cấp Châu Âu

Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẳng cấp Châu Âu

Kế thừa từ nền mỹ thuật và kiến trúc của Châu Âu. Thiết kế biệt thự 2 tầng này mang những dấu ấn rõ nét của lối kiến trúc thời thượng này.

Với thiết kế sân vườn chuẩn Châu Âu, với những loại cây được cắt tỉa gọn gàng. Tổng thể biệt thự mang lại sự cân xứng hoàn hảo.

Được nhận xét là “sang nhưng không sến”. Đây chắc chắn sẽ là mẫu biệt thự dành cho những gia chủ yêu thích phong cách kiến trúc Châu Âu tân cổ điển.

Để gia tăng sự kết nối với thiên nhiên bên ngoài, các kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng hệ cửa sổ kính cao cấp. Nhằm giúp tối ưu nguồn ánh sáng tự nhiên vào bên trong ngôi nhà.

 

TOP 3: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng mang hơi thở Châu Âu

Mẫu thiết kế lâu đài, biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Mẫu thiết kế lâu đài, biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Sẽ thật tuyệt vời khi kết hợp giữa kiến trúc biệt thự cùng khoảng sân rộng tràn ngập không khí thiên nhiên. Căn biệt thự này sẽ trở thành một nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng sau những ngày dài làm việc căng thẳng. Đây là mô hình thiết kế lâu đài phong cách tân cổ điển khá phổ biến.

Xem thêm bài viết Kiến trúc tân cổ điển, vẻ đẹp sang trọng vượt thời gian.

 

TOP 4: Mẫu biệt thự tân cổ điển 1 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 1 tầng đẹp nhất

Mẫu biệt thự tân cổ điển 1 tầng đẹp nhất

Đáp ứng nhu cầu sinh hoạt tiện nghi cùng vẻ đẹp ngoại thất sang trọng. Mẫu biệt thự biệt thự tân cổ điển 1 tầng này còn sở hữu không gian sân vườn rộng rãi, thoáng đãng tạo nên tổng thể cảnh quan hoàn mỹ. Biệt thự sử dụng màu be và nâu nền nã nhạt làm chủ đạo kết hợp với hệ thống đèn tạo điểm nhấn cho kiến trúc ngoại thất.

 

TOP 5: Mẫu thiết kế biệt thự Neo-classical 2 tầng

Thiết kế biệt thự tân cổ điển hai tầng đẹp sang trọng

Thiết kế biệt thự tân cổ điển hai tầng đẹp sang trọng

Được thiết kế với bố cục mạch lạc, rõ ràng tạo nên sự thanh thoát cho công trình biệt thự neo-classical 2 tầng. Khối chính được thiết kế đưa ra phía trước. Kết nối với khu vực sảnh tạo ấn tượng bằng hàng cột hiên bề thế, vững chãi. Với phần tường rào cao vừa đủ, mẫu biệt thự 2 tầng này vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng tiện nghi, vừa mang đến không gian riêng tư, kín đáo.

 

Trên đây là TOP 5 biệt thự Tân cổ điển đẹp nhất mà UAC HOUSING đã tổng hợp lại. Nếu bạn đọc đã trót “phải lòng” một trong những thiết kế biệt thự này. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. UAC HOUSING sẽ đem đến cho bạn một dịch vụ thiết kế và thi công tốt nhất!!!

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0945586696
  • Website: www.uac.vn
  • Facebook: UAC HOUSING
  • Email: uachousing@gmail.com
  • Địa chỉ: 25 Bùi Ngọc Dương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

 

Bài viết liên quan